Pasalao

Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
Post Info TOPIC: ໄທເລີ້ມສອນລາວແລ້ວ
Anonymous

Date:
ໄທເລີ້ມສອນລາວແລ້ວ


ลาวส่งนักหวดทีมชาติ 14 ชีวิต มาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ไทย ระหว่างวันที่ 4 ก.ย.-4 ต.ค.นี้ เพื่อเตรียมลุยศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 25 สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสฯ พร้อมอุ้มเต็มที่ ส่งผู้เชี่ยวชาญไปช่วยพัฒนาบุคลากร เรื่องการตัดสินและเด็กเก็บบอล แถม 13 ส.ค. ยังจะบินเข้าเวียงจันทน์ ช่วยลาวเตรียมงานจัดหวดซีเกมส์อีกด้วย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการลอนเทนนิสสมาคมฯ ที่ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยที่ประชุมได้หารือถึงความคืบหน้า การให้ความช่วยเหลือสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว จัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 "เวียงจันทน์เกมส์" ระหว่างวันที่ 9-18 ธ.ค.นี้   นายสุวัจน์ กล่าวว่า เพื่อให้ความช่วยเหลือเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตนจะเดินทางไปที่นครเวียงจันทน์ วันที่ 13 ส.ค.นี้ เพื่อหารือร่วมกับเจ้าภาพด้วยตนเอง และจะส่งคณะทำงานเดินทางไปล่วงหน้า วันที่ 11 ส.ค. เพื่อหาข้อมูลต่างๆ มาสรุปร่วมกันว่า ลาวยังขาดความพร้อมในด้านใดบ้าง   ส่วนกรณีที่ลาวจะส่งนักกีฬา มาเก็บตัวฝึกซ้อมที่เมืองไทย นั้นขณะนี้ก็ได้รับการยืนยันว่านักกีฬาทีมชาติลาวจะมาซ้อมทั้งสิ้น 14 คน โดยจะฝึกซ้อมที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 4 ก.ย.-4 ต.ค.นี้ โดยค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ส่วนหนึ่ง ได้รับการสนับสนุนจากโอลิมปิกไทยและลอนเทนนิสสมาคมฯ นอกจากนี้ ไทยจะส่งผู้เชี่ยวชาญไปช่วยพัฒนาบุคลากรเรื่องการตัดสินและเด็กเก็บบอลให้ด้วย   นอกจากนี้ที่ประชุมได้อนุมัติ ให้จัดการแข่งขันเทนนิสไอทีเอฟ ชิงเงินรางวัล 10,000 เหรียญสหรัฐฯ จำนวน 6 รายการ แบ่งเป็นการแข่งขันเทนนิสอาชีพชาย เมนส์ ฟิวเจอร์ส เซอร์กิต 3 รายการ และเทนนิสอาชีพหญิง วีเมนส์ เซอร์กิตอีก 3 รายการ โดยให้จัดการแข่งขันพร้อมกัน ทั้งชายและหญิง ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค.นี้ เป็นต้นไป    

__________________
Speak-out

Date:

THANK-YOU VERY MUCH '' THAILAND.'' I REALLY APRECIATED FOR WHAT YOU HAVE DONE FOR MY COUNTRY''LAOS''. AGAIN, THANKSSSSSS..

__________________
Anonymous

Date:

Speak-out wrote:

THANK-YOU VERY MUCH '' THAILAND.'' I REALLY APRECIATED FOR WHAT YOU HAVE DONE FOR MY COUNTRY''LAOS''. AGAIN, THANKSSSSSS..



I can't read Thai language so please translate this? thank you

 



__________________
Anonymous

Date:

I want to suggest that if you can't read Thai, you have to learn how to read it just like you have to learn English or other languages if you want to be able to read them.

__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.



Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard