Pasalao

Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
Post Info TOPIC: ສາວລາວ ຂົນສົ່ງຢ່າບ້າ ເພື່ອລ້ຽງລູກ
Anonymous

Date:
ສາວລາວ ຂົນສົ່ງຢ່າບ້າ ເພື່ອລ້ຽງລູກ


รวบสาวลาวรับจ้างขนยาบ้า สารภาพว่าเงินค่านมลูกแฝด

วันที่
19 ก.ค.52 เวลา14.00 น. พ.ต.อ.สนั่น  ชวาลธรรมรอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ,พ.ต.ท.ภัทรพล กมล รองผกก.กลุ่มงานสืบสวน, พ.ต.ต.สุชัย นันแก้ว สว.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดทิวาภ.จว.อุดรฯ ได้ทำการจับกุม นางนิ่ม ประทำมะวงษ์ อายุ46 ปี ราษฎร บ้านถิ้นเที่ยง แขวงนครเวียงจัทน์ เมืองปากงึม สปป.ลาว พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 400 เม็ด เงินสดในการล่อซื้อจำนวน60,000 บาท และโทรศัพท์มือ 1 เครื่อง
 

พ.ต.อ.สนั่นฯ ได้เปิดเผยว่า หลังจากได้รับรายว่า จะหญิงชาวลาวนำมายาบ้า มาส่งให้กับผู้ค้ารายย่อย ในเขตเทศบาลอุดรธานี จึงดั่งหารให้ พ.ต.ท.ภัทรพล ฯ ทำการติดต่อล่อซื้อยาบ้าจำนวน 400 เม็ด เป็นเงิน 60,000 บาท และได้นัดมอบส่งของกันที่บริเวณตลาดแม่ยุพิณ ถ.อุดร-หนองคาย ต.นาข่า อ.เมืองอุดรธานี

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตำรวจ จึงได้นำกำลังไปทำการดักซุ่มรออยู่รอบบริเวณดังกล่าว หลังจากรถโดยสารประจำทาง สายอุดร-หนองคาย มาจอด ได้หญิงลักษณะคล้ายคนลาวลงจากรถ จึงให้สายลับเข้าไปทำการล่อซื้อ แล้วหญิงคนดังกล่าวก็ได้ทำการเยื้อนยาบ้าให้จำนวน400 เม็ด ที่บรรจุพลาสติกสีฟ้า จำนวน 4 ถุง แล้วสายลับได้ทำการส่งสัญญาณ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวเข้าจับกุมและควบคุมตัวมายังสภ.เมืองอุดรธานี

 

นางนิ่ม ฯ ให้การสารภาพว่า ตนได้รับจ้างขนยาบ้ามาจากนายสาย ที่อยู่หมู่บ้านเดียวกัน โดยได้ค่าแรงมาส่งจำนวนเงิน3,000 บาท ซึ่งอ้างว่ารับจ้างขนยาบ้าเป็นครั้งแรก เพื่อต้องการหาเงินไปซื้อนมให้ลูกฝาแฝดชาย ทั้ง2 คน ที่มีอายุ/ขวบ รอกินนมอยู่ที่บ้าน แต่ก็มาถูกตำรวจอุดรฯ จับกุมไว้ดังกล่าว

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา นาง นิ่ม มียาเสพติดประเภท1 หรือ ยาบ้า มีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย และ เป็นคนต่างด้าวเดินทางเข้ามาในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต แล้วนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

http://www.tnewsnetwork.com/BrowseArticle.php?cat_id=1&article_id=1815


__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.



Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard